CLB chuyên ngành thủy sản có tiền thân từ CLB chuyên ngành khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản. Có thể nói sự ra đời của CLB đã góp phần đáp ứng nhu cầu của sinh viên ngành thủy sản,chăn nuôi - những thanh niên trẻ tuổi luôn khao khát được học tập rèn luyện nâng cao tay nghề chuyên môn mặc dù điều kiện cơ sở vật chất và điều kiện thực hành, thực tập còn nhiều thiếu thốn. CLB ra đời là sản phẩm của sự tâm huyết của các thầy cô giáo khoa CN&NTTS đặc biệt là thế hệ các giảng viên trẻ cùng sự khích lệ, động viên của Ban chủ nhiệm khoa những người luôn hết lòng vì thế hệ mai sau.

Sau khi đề án được công bố rộng rãi trong toàn khoa. Ngày 18 tháng 1 năm 2013, hôm đó là buổi seminar đầu tiên của CLB để ra mắt BCN khoa CN & NTTS, cũng là buổi  CLB ra nhập AAC luôn, nên được coi là ngày thành lập của CLB. Chủ nhiệm CLB lúc bấy giờ là Cô Nguyễn Thị Mai, với 44 thành viên trong đó có 17 thành viên chính thức.

Với bước đầu trên chặng đường dài, ngày 28/5/2013 CLB  đã có những hoạt động thực tế đầu tiên đó là mô hình nuôi ếch Thái Lan bằng giai bạt sau trại cá.


Mô hình nuôi ếch Thai Lan trên giai bạt

Với  niềm đam mê với chuyên nghành, các chị khóa 56,57 đã cùng nhau dẫn dắt và dõi theo CLB hoạt động và phát triển, theo sát đó là thầy Nguyễn Ngọc Tuấn chủ nhiệm CLB cho đến bây giờ.

Cho đến nay,đã có rất nhiều những hoạt động thực tế và bổ ích mà clb đã trải qua như: nuôi cá chép giống V1; nuôi ếch thương phẩm trong giai lưới dưới ao và trong giai bạt; cùng một số hoạt động thảo luận  sermina chuyên ngành; giao lưu học hỏi. Sự nhiệt tình năng động của tất cả các thành viên trong clb đã được đoàn trường khen thưởng và công nhận trao tặng cho giấy khen.


Hoạt động nuôi cá chép giống V1

Hoạt động nuôi ếch thương phẩm

Giao lưu CLB AAC- Nhóm chuyên ngành Thủy Sản

Với  tiềm năng phát triển và lớn mạnh Khoa Thủy Sản đã tách khỏi Khoa Chăn Nuôi Và Nuôi Trồng Thủy Sản. Cùng với đó CLB chuyên ngành Thủy Sản cũng tách khỏi CLB chuyên ngành khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản .Vẫn tiếp tục duy trì các hoat động thực tế đã và đang  thực hiện sẽ tiếp tục phát huy hơn. Hứa hẹn nhiều trải  nghiệm và thành công các anh chị khóa 57 đã trao lại quyền cho khóa 58 dẫn dắt CLB  đi tiếp chặng đường. Niềm đam mê,lòng  ham học hỏi và muốn cho các thành viên trong clb được biết thực tế về chuyên ngành hơn,ban lãnh đạo clb đã không chỉ cho clb hoạt động về nuôi thực tế mà còn liên hệ với các thầy cô, với các trang trại cho mọi  người đi thăm quan thực tế các mô hình nuôi, các bệnh,các loài thủy sản....của nhiều nơi. Giúp đỡ thầy cô,hoạt động trông xe, sermina chuyên nghành.

CLB AC.